1. Trang chủ
  2. Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Cho phép lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng/quý, để in và nộp cho cơ quan thuế.

Các bước thực hiện

Lưu ý: Trường hợp đã có hóa đơn điện tử ở nhiều kỳ lập (quý I, quý II…) thì để lập được báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử kỳ này, anh/chị cần phải lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trên website meInvoice.

1. Vào phân hệ Hóa đơn/Quy trình quản lý HĐĐT chọn Báo cáo.

2. Chọn xem báo cáo theo tháng hay theo quý.

3. Nhấn Đồng ý, chương trình sẽ tự động lấy dữ liệu lên báo cáo căn cứ vào thông báo phát hành và tình hình sử dụng hóa đơn tại đơn vị.

Cập nhật 14/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY