1. Mục đích
Chức năng khảo sát khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, từ đó MISA sẽ đưa ra các cải tiến để phần mềm ngày càng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của người dùng.
2. Chi tiết thay đổi
– Kể từ phiên bản R8.1, sau khi đăng nhập vào phần mềm, chương trình hiển thị màn hình Khảo sát ý kiến khách hàng. Anh/chị vui lòng thực hiện khảo sát để MISA cải thiện phần mềm tốt hơn.
- Chọn mức độ hài lòng theo thang điểm để đánh giá.
- Ví dụ: Anh/chị rất hài lòng và chọn 10 điểm => Nhập đánh giá vào ô Ý kiến của bạn. Nhấn Gửi phản hồi để gửi kết quả về cho MISA, sau đó làm việc với phần mềm bình thường.