Quản lý tài liệu

Chức năng

Cho phép lưu trữ và tra cứu các tệp thông tin dùng chung trong toàn đơn vị. Ví dụ: các thông tư, quyết định, chế độ kế toán, các nội quy, quy định của đơn vị,…

Hướng dẫn thực hiện trên phần mềm

1. Vào Tiện ích\Quản lý tài liệu.

2. Nhấn Thêm.

3. Thêm tài liệu cần lưu trữ lên phần mềm, nhập thông tin cho tài liệu.

4. Nhấn Cất.

Cập nhật 27/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY