Nhấn vào dấu + để xem chi tiết:
I. Hướng dẫn cập nhật phần mềm lên phiên bản mới
Trường hợp 1: Cập nhật lên phiên bản mới nhất
1. Vào Trợ giúp\Tự động cập nhật\Cập nhật\Đồng ý
Hướng dẫn chi tiết tại đây
Trường hợp 2: Cập nhật lên phiên bản cao hơn không phải là phiên bản mới nhất
VD: MISA Mimosa 2022 phiên bản mới nhất R7. Đơn vị muốn cập nhật lên phiên bản R6.
Cách thực hiện:
- Tải bộ cài phiên bản tương ứng tại đây (VD: Phiên bản mới nhất là R7, đơn vị cần cài R6 => Tải phiên bản R6)
- Sau khi tải xong tích đúp vào bộ cài, nhấn Run và thực hiện theo các bước khi cài đặt, nhấn Tiếp tục tới khi Hoàn thành. (Hướng dẫn cách cài đặt chi tiết tại đây)
Sau khi cập nhật xong, bạn đăng nhập vào dữ liệu, phần mềm cảnh báo có muốn chuyển đổi dữ liệu kế toán lên bản mới không, bạn nhấn Có\Sao lưu.
Lưu ý: Khi cập nhật phiên bản mới, sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu và nếu có máy trạm thì phải cập nhật trên tất cả các máy
II. Hướng dẫn một số trường hợp cập nhật phần mềm báo lỗi
1. Tự động cập nhật báo hạn bảo hành GPSD đã hết hạn.
Cách xử lý:
Trường hợp 1: Đã nâng cấp gia hạn
- Bạn gửi mail về địa chỉ [email protected] với nội dung: Nhờ MISA gửi lại GPSD mới nhất. Mã QHNS: ……….
- Sau khi đã có GPSD bạn vào Trợ giúp\Đặt hàng và đăng ký giấy phép sử dụng\Mở tệp chọn đến file *.lic mới tải về, nhấn Đăng ký\Đồng ý. (Hướng dẫn chi tiết tại đây)
Trường hợp 2: Chưa đăng ký gia hạn
- Để đăng ký gia hạn bạn vui lòng liên hệ tại đây
2. Các lỗi sau:
Biểu hiện:
- Không kết nối được với máy chủ
- Đã cập nhật thành công nhưng khi mở phần mềm lên vẫn ở phiên bản cũ
- Lỗi khác
Cách xử lý:
Lượt xem:
403